Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Chế phẩm sinh học Vuờn sinh thái từ thiên nhiên



Chào bà con !

Ngày nay, canh tác nông nghiệp ngoài việc nâng cao năng suất cây trồng, vật nuôi, mở rộng qui mô sản xuất, nâng cao thu nhập cho bà con nông dân thì còn cần phải duy trì độ phi nhiêu cho đất, cho chuồng trại, cho người sử dụng, cho chính bà con nông dân, hơn nửa phải bảo vệ môi trường sinh thái an toàn sinh học. Đó là những vấn đề đang nổi lên trong thời gian gần đây, Nắm bắt được điều này và để đáp ứng nhu cầu này, Công ty TNHH Trung Việt đã đưa chế phẩm sinh học Về Việt Nam, với tên gọi chế phẩm sinh học “ Vườn Sinh Thái “, đưa vào phục vụ bà con ta
Chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái” đã được Bộ Nông Nghiệp, các Cơ quan tổ chức, các Hiệp hội trong ngành, đặc biệt các Nhà Khoa học, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nông nghiệp Việt Nam và các Phương tiện truyền thông đánh giá cao về hiệu quả kinh tế mang lại và khẳng định đây là một sản phẩm thiết thực với bà con nông dân trong sản xuất nông nghiệp hiện nay. Cụ thể:
· Bộ Nông Nghiệp & PTNT ra 02 Quyết định: số 3446/QĐ-BNN-TT ngày 5/11/2007 và Quyết định số 102/2007/QĐ- BNN ngày 11/12/2007 cho phép Công ty Thương Mại Trung Việt sản xuất, kinh doanh phân phối chế phẩm sinh học Vườn Sinh Thái tại Việt Nam.
· Tháng 10/2008 Công ty Thương Mại Trung Việt được Trung Tâm Khuyến Nông - Khuyến Ngư Quốc Gia tặng Giấy Khen vì: “Đã có thành tích xuất sắc tham gia Hội chợ Nông Nghiệp – Sản phẩm chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái”Thương mại tỉnh Sơn La năm 2008”.
· Đặc biệt, GS – TS: Nguyễn Lân Dũng khuyến cáo bà con nên sử dụngchế phẩm sinh học Vườn Sinh Thái trong chăn nuôi gia cầm để hạn chế bệnh cúm dịch cúm gia cầm, đồng thời còn tăng sản lượng, chất lượng trứng…
· Ngoài ra, tháng 9 – 10/2010, Công ty Thương Mại Trung Việt đã chính thức trở thành Hội viên của Hội Chăn Nuôi Gia Cầm Việt Nam và Hội Chăn Nuôi Thành Phố Hà Nội .
Đây là một loại chế phẩm sinh học điều tiết tăng trưởng nhằm tích cực bảo vệ môi trường và bảo vệ phẩm chất nông sản ở mức độ an toàn lâu dài cho người sử dụng.
Trên mặt đất, chế phẩm sinh học “ vườn sinh thái “ phát sinh ra một loại côn trùng cánh cam không gây hại gọi là Ladybug – được mệnh danh là thần bảo vệ mùa màng, chúng ăn những loại sâu rầy nhỏ li ti thường bám vào những đọt non hay nụ hoa làm cho cây không lớn và hoa, quả bị thui chột.
Tác dụng của chế phẩm sinh học trên thân và lá cây: làm ngăn ngừa sâu rầy, bọ hút, cào cào, rệp sáp, nhện đỏ và các loại côn trùng có hại khác phá hoại mùa màng. Chế phẩm sinh học vườn sinh thái giúp điều tiết tăng trưởng, bổ xung dinh dưỡng, làm cho trái to, trổ bông nhiều, đậu quả cao, hạt nhiều, to, chắc...
Tác dụng của chế phẩm sinh học với hạt giống: làm tăng khả năng nảy mầm của hạt giống, nảy mầm với tỷ lệ đồng đều cao. Ngoài ra, sử dụng chế phẩm sinh học Vườn Sinh Thái còn có khả năng kháng sâu, bệnh, cỏ dại, không gây ngộ độc về thực phẩm và không ô nhiễm môi trường sống, không làm đất mất nước...
Chi phí khi sử dụng chế phẩm Vườn Sinh Thái tương đối hợp lý: chỉ với giá 155.000 có thể phun cho diện tích 7200m2
· Trong năm 2008 – 2010 chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái” đã được rất nhiều đài truyền hình Trung Ương như VTV1, VTV2, HN2, VTC16…, địa phương như: ĐắcLak, Cao Bằng, Trà Vinh, Quảng Trị… các tờ báo ngôn luận; Báo Nông Nghiệp; Các Tạp Chí Nông nghiệp, Báo điện tử của Viện Chăn Nuôi, Sở KHCN Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Bến Tre, Tỉnh Bắc Giang, Tỉnh Vĩnh Phúc, Tỉnh Quảng Trị…Trường ĐH Nông Lâm Tp Hồ Chí Minh… viết phóng sự điều tra về kết quả sử dụng chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái” trong quá trình sản xuất chăn nuôi và trồng trọt.
Mọi chi tiết xin liên hệ vào website :
www.chephamsinhhoc.net hoặc www.chephamsinhhoc.org
Tư vấn trực tiếp :
TRưởng Chi Nhánh chế phẩm sinh học “ Vườn Sinh Thái “ : Thiều Sĩ Duy ,0976543435
Kỹ sư , cán bộ phát triển thị trường : Hồ Đắc Đào : 01685459668

Để xem các hướng dẫn sử dụng về chế phẩm sinh học vườn sinh thái mời bà con vào đây ;
http://www.chephamsinhhoc.net/huong-dan-su-dung/huong-dan-su-dung-cho-chan-nuoi/
http://www.chephamsinhhoc.net/huong-dan-su-dung/huong-dan-su-dung-cho-trong-trot/

Hãy chọn chế phẩm sinh học vườn sinh thái để tăng hiệu quả kinh tế

Chúc bà con nhiều sức khỏe !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More