Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Chất Siêu Tăng Trưởng Vườn Sinh Thái

che pham sinh hoc, che pham vuon sinh thai, che pham sinh hoc vuon sinh thai
Chất siêu tăng trưởng Vườn Sinh Thái

Vụ Đông 2007, Trạm Khuyến nông Hiệp Hoà, Bắc Giang đã xây dựng Mô hình sử dụng chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái” trên các loại cây rau màu cho hiệu quả kinh tế cao.

Kết quả cho thấy, sau khi phun sản phẩm 3 lần, các loại rau ăn lá, ăn quả cho năng suất tăng 30-50%, cây trồng khoẻ mạnh, sâu, bệnh hại giảm mạnh, chất lượng rau quả được cải thiện rõ rệt, đất trồng tơi xốp màu mỡ. Đối với gà, sau khi sử dụng 10 ngày, gà khỏe mạnh nhanh nhẹn, tỷ lệ đẻ trứng tăng lên rõ rệt.

Chế phẩm sinh học Vườn Sinh Thái là một hỗn hợp dạng cô đặc được sản xuất bởi công nghệ nanô tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm không độc hại, không có kích thích tố, không ô nhiễm môi trường và đưa lại hiệu quả nổi trội về chất và lượng, tỷ lệ tăng trưởng đạt từ 20-50%. Đây là sản phẩm bảo vệ môi trường sinh thái và sức khoẻ cộng đồng với những thành phần: nhóm sinh vật hữu ích, tinh hoa sinh vật biển phối hợp với 18 axit amin, có nhiều nguyên tố vi lượng và chất hữu cơ, hàm lượng dinh dưỡng cao, men hoạt tính sinh thái mà động thực vật cần có trong quá trình sinh trưởng và phát triển.

Sản phẩm đã đoạt nhiều giải thưởng KH&CN có giá trị của nhà nước Trung Quốc. Sau hơn một năm khảo nghiệm và nghiên cứu trên diện rộng ở Việt Nam cho kết quả nổi trội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã cho phép nhập khẩu và lưu hành phục vụ sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More