Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Tầm Quan Trọng Của Thức Ăn Trong Chăn Nuôi Gia Súc Gia Cầm

tam quan trong cua thuc an trong chan nuoi
TẦM QUAN TRỌNG CỦA THỨC ĂN TRONG CHĂN NUÔI GIA SÚC GIA CẦM

Thức ăn trong chăn nuôi đã trở thành một trong những điều quan trọng trong chăn nuôi, là điều tất yếu trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất chăn nuôi.

Để chăn nuôi thành công, ngoài con giống tốt, chuồng trại phù hợp, điều kiện dịch vụ chăn nuôi - thú y và tiêu thụ sản phẩm thuận lợi, cần có nguồn thức ăn nhất là thức ăn đủ và đều quanh năm; và kỹ thuật nuôi dưỡng. Điều này càng quan trọng hơn với những nông hộ mới khởi nghiệp.Trên thị trường ngày nay có nhiều loại thức ăn và nhiều thương hiệu thành công trong lĩnh vực thức ăn trong chăn nuôi, mỗi loại thức ăn cung cấp những chất dinh dưỡng khác nhau dực trên con vật nuôi, giai đoạn vật nuôi và mục đích sử dụng khi nuôi vật nuôi. 

Chính vì thế ngoài những kỹ năng khác trong quá trình chăn nuôi cũng cần có những kiến thức về dinh dưỡng để chọn thức ăn trong chăn nuôi phù hợp vì hiện nay những loại thức ăn kém chất lượng hay những loại thức ăn tăng trọng tràn len trên thị trường, nếu chúng ta mua nhầm những loại thức ăn này không những ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm mà còn có nhiều rủi ro cho kinh tế của gia đình. Trong những kinh nghiệm chăn nuôi nhiều năm của bà con chắc bà con cũng biết rằng là thức ăn cho vật nuôi ăn không chỉ đơn giản là cho ăn như vậy mà còn phải đun nấu cho chín thức ăn, nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật mà bà con các hộ chăn nuôi giờ không cỏn phải mất nhiều thời gian cho việc đun nấu thức ăn nữa mà thông qua phương pháp lên men ủ thức ăn. 
An toàn vệ sinh trong chăn nuôi

Đó là một trong các phần của công nghệ có tên là chế phẩm sinh học. Được biết rằng hiện nay hầu hết bà con đều dùng cách này kết hợp với thức ăn cho vật nuôi ăn trong quá trình chăn nuôi. 

Việc vận dụng này đã mang lại nhiểu kết quả đáng kể. Do vậy mà bà con không ngừng truyền nhau những kinh nghiệm và thành quả có được cho những hộ đi sau hay chưa thử dùng kết hợp thức ăn trong chăn nuôi với men ủ vi sinh.Điều đó đã được khẳng định trong thực tế.

1 nhận xét:

- Công ty cổ phần Bao Bì Ánh Sáng chuyên kinh doanh trong vĩnh lực sản xuất bao bì , trong đó có loại bao bì như : bao bì phân bón, bao bì thủy sản, bao bị hạt giống, bao bì vật liệu xây dựng.... và đặc biệt là bao bì giấy kraft.
- Công ty chúng tôi cung cấp cho 1 số khách hàng lớn như : Công ty phân bón Bình Điện, công ty sơn Kova, công ty cổ phần phân bón Con Cò, công ty sơn Jotun.... với sự uy tín và chất lượng cao khách hàng luôn hài lòng về sản phẩm của chúng tôi .

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More