Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Hiểu Biết Thêm Về Nguồn Thức Ăn Thủy Sản

HIỂU BIẾT THÊM VỀ NGUỒN CUNG THỨC ĂN THỦY SẢN

Ngành thủy sản là một trong những ngành trọng lực cho sự phát triển kinh tế của đất nước bên cạnh nông nghiệp và chăn nuôi. Vì thế mà những ngành có liên quan tới ngành thủy sản cũng theo đó mà phát triển theo như công nghệ dùng trong nuôi trồng thủy sản hay kỹ thuật bảo quản…. thì trong có còn có một ngành có liên quan chặt chẽ đó là thức ăn thủy sản.

Trong nước hiện nay có nhiều tập đoàn lớn chuyên cung cấp thức ăn thủy sản hàng đầu như Uni-President, tập đoàn Minh Tâm…. Những công ty này với mục tiêu nghiên cứu hướng đến nhu cầu khách hàng trong việc tìm kiếm nguồn thức ăn đảm bảo chất lượng trong nuôi trồng thủy sản đã tiên phong trong việc khám phá các loài thủy sản nuôi trồng mới, thành phần thức ăn và công thức mới cũng như phương pháp phân tích và công nghệ sản xuất thức ăn. Hiện nay, sản phẩm thức ăn thủy sản rất đa dạng gồm các thức ăn cho tôm và cá biển: cá Mú, cá Chẽm, cá Bóp, cá Sòng trứng, Tráp đỏ, Tôm sú và Tôm thẻ Ấn Độ; và thức ăn cho Tôm và cá nước ngọt như: cá da trơn, cá Rô phi, cá Măng, cá Chình, cá Chép, cá Hồi, cá Thơm, Tôm thẻ, Tôm càng, Cua, Ếch, cá Chép bông và cá cảnh.

Việc sản xuất ra thức ăn cho ngành thủy sản là cả quá trình nghiên cứu từ tìm tòi những nguyên liệu an toàn cho tới quản lý chất lượng nghiêm ngặt rồi thiết lập công thức khoa học cho dây chuyền sản xuất để áp dụng cho công nghện sản xuất hiện đại mà www.demlotlenmen.com đã ghi nhận được khi nghiên cứu về ngành thủy sản.
Cho cá ăn thức ăn bổ dưỡng

Nhờ có sự nghiêm túc và đam mê trong việc phát triển thức ăn thủy sản mà chất lượng của thức ăn ngày càng được cải thiện hơn, cũng là một trong yếu tố giúp cho ngành thủy sản ngày càng phát triển vững mạnh trong chất lượng cũng như giá thành. Từ đó kinh tế của những hộ nuôi trồng thủy sản cũng được cải thiện kéo theo nên kinh tế của đất nước cũng được tăng dần theo. Bà con có thể tham khảo thêm tại www.demlotlenmen.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More